Wednesday 9 May 2012

Ljósberi - peysa með litskiptingu

Það er vægt til orða tekið að mér finnist gaman að prjóna. Fyrir mér er prjónaskapur í rauninni bæði ástríða og árátta. Ég prjóna á hverjum degi, byrja reyndar hvern dag á prjóni áður en ég fer í vinnuna, finnst ég bara verða að grípa prjónana þegar ég sest niður með kaffibollann á morgnana.
En mér finnst líka gaman að skapa. Oftast fæðist ný hugmynd í kollinum á mér áður en ég lýk við þá sem ég fékk síðast. Kannski er það einmitt þess vegna sem ég þarf alltaf að flýta mér með hverja flík. Ég verð einfaldlega að komast í að prjóna þá næstu áður en hugmyndin týnist úr kollinum á mér. Þess vegna óska ég þess oft að ég væri meiri hraðprjónari en ég er.

Um daginn lauk ég við að prjóna annað eintakið af þeirri peysu sem ég hannaði síðast. Ég prjónaði ermarnar á föstudaginn, bolinn á laugardaginn, munstrið á sunnudaginn og svo heklaði ég kantinn og gekk frá endum daginn þar á eftir. Á meðan ég prjónaði hannaði ég í huganum næstu flík. Og nú er ég svooooo spennt að byrja á henni.
 
Þótt þetta væri annað eintakið af nýju peysunni var það ekki vegna þess að ég væri ekki sátt við það fyrra, síður en svo. Mig langaði bara svo í peysu sem væri í stíl við kuldaskóna mína, þessa sem eru á myndinni. Helst vildi ég peysu sem væri í sama lit og þeir en það gekk ekki þar sem liturinn á skónum fer mér engan veginn. Ég ákvað því að byrja peysuna á skólitnum og tóna hann niður í ljósari tón eftir því sem ofar kæmi. Þannig yrði ég komin með alveg ljósan lit fyrir munstrið.
 
Í mittinu er ég með stroff sem myndar tígulaga munstur (eða næstum því), bæði í hliðum og á baki. Svo hafði ég munstur neðan á peysunni og á ermunum sem er öðruvísi en það sem áður hefur sést hjá mér. Útkoman er flík sem er vissulega svolítið öðruvísi en hefðbundin lopapeysa.

Fallega konan á myndunum er samkennari minn. Þær eru svo huggulegar konurnar sem kenna með mér og ég svo heppin að þær skuli vilja vera í fyrirsætuhlutverki fyrir mig. 

En það er af peysunni að segja að allt frá því ég prjónaði hana hef ég gengið í henni og er virkilega ánægð með útkomuna.


Ef þig langar að prjóna þessa peysu þá er hægt að fá þessa uppskrift keypta hjá mér. Hafðu bara samband við mig prjonauppskriftir@gmail.com




No comments:

Post a Comment


Það er alltaf gaman að lesa athugasemdir ykkar við færslurnar mínar svo endilega skrifið smá skilaboð til mín.